Điện Máy Xanh trở thành đối tác bảo hành cho thương hiệu gia dụng Fagor

Dịch vụ hậu mãi là các hoạt động sau bán hàng để xử lý những vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm. Trong những năm gần đây, dịch vụ hậu mãi đã trở thành một trong những tiêu chí quan trọng để khách hàng đặt niềm tin ở thương hiệu, đặc biệt là trong ngành bán lẻ điện gia dụng. Để tránh rủi ro, người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc lựa chọn mua hàng ở những nhà phân phối có chế độ hậu mãi tốt. Dịch vụ bảo hành/ hậu mãi chuyên nghiệp tạo sự khác biệt Một khảo sát thực tế về nguyên nhân khách hàng rời bỏ thương hiệu cho thấy, không phải do bộ phận bán hàng hoạt động kém, mà thực tế 50% người dùng lựa chọn “không quay lại” là do khâu dịch vụ hậu mãi kém. Không ít doanh nghiệp đã mất khách chỉ vì những sơ suất trong việc chăm sóc khách hàng. Điều này đặc biệt quan trọng với ngành bán lẻ điện gia dụng khi sản phẩm được sử dụng hàng ngày, nếu quá trình sửa chữa/bảo hành kéo dài sẽ gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống . Format Vietnam đặc biệt chú trọng chế độ hậu mãi và bảo hành: các sản phẩm thiết bị nhà bếp Fagor được bảo hành trong 3 năm, ngoài ra khách hàng còn có thể mua gói bảo hành cộng thêm lên đến 5 năm. Đối tác bảo hành và sửa chữa của Format Vietnam với hơn 3.000 nhân viên và 168 trạm bảo hành trên toàn quốc; thời gian đáp ứng đối với khách hàng trong vòng 24 giờ kể từ khi tiếp nhận thông tin, đem lại sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Các lớp đào tạo trực tiếp từ chuyên viên kĩ thuật Format cho đội ngũ nhân viên của Điện Máy Xanh trên toàn quốc diễn ra sôi nổi, hào hứng. 7 lớp đào tạo diễn ra ở Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng với chương trình đào tạo chuyên sâu với sốlượng đào tạo trực tiếp lên đến 200 nhân viên Điện Máy Xanh, bảo đảm dịch vụ lắp đặt, bảo hành và sửa chữa thương hiệu gia dụng Fagor theo cam kết với khách hàng.